Skip to content
Tư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon VietnamTư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon Vietnam
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO Tổng thể
    • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
    • Dịch vụ quảng cáo Facebook
    • Dịch vụ quảng cáo Google
    • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Liên hệ

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO: ĐÓN ĐẦUXU HƯỚNG

Dịch vụ quảng cáo Zalo tuy mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây nhưng lại trở thành một trong những hình thức quảng cáo được doanh nghiệp và các nhãn hàng ưa chuộng. Vậy, quảng cáo Zalo là gì? Doanh nghiệp có cần thiết phải chạy quảng cáo Zalo hay không và chạy như thế nào để đạt hiệu quả?

Tư vấn miễn phí
ZALO ỨNG DỤNG NHẮN TIN SỐ 1 VIỆT NAM

ZALO: ỨNG DỤNG NHẮN TIN SỐ 1 VIỆT NAM

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Theo thống kê vào năm 2021, Zalo là ứng dụng trò chuyện đứng số 1 tại Việt Nam, trên cả “ông lớn” Facebook Messenger sau nhiều năm trụ vũ đầu bảng. Đối tượng dùng mạng xã hội này là người có độ tuổi từ 16 – 64, rộng hơn của Facebook rất nhiều lần. Năm 2020, tỷ lệ người dùng Zalo chiếm đến 76,5% và trở thành mạng xã hội có tỉ lệ người dùng cao nhất Việt Nam cho đến bây giờ.

Vào đầu năm 2021, Zalo công bố số người dùng ứng dụng thường xuyên là 64 triệu người với hơn 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Như vậy, ước có có đến 65% dân số cả nước sử dụng Zalo mỗi ngày cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.

Dù ra mắt khi thị trường đã có sẵn những “cây đại thụ” như Facebook Messenger, Skype, WhatsApp,… nhưng Zalo vẫn thể hiện sự tăng trưởng như vũ bão của mình nhờ không ngừng nâng cấp và cải tiến tính năng mới. Là một nền tảng công nghệ do người Việt sáng tạo và phát triển, Zalo hoạt động dựa dựa trên thói quen sinh hoạt của người Việt. Hiện nay, Zalo liên tục nghiên cứu và nâng cấp ứng dụng để phục vụ đời sống của người dân một cách tốt nhất.

Vậy, Zalo Ads là gì? Zalo Ads là nền tảng quảng cáo hỗ trợ người chạy quảng cáo chủ động tạo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Mạng hiển thị của Zalo bao gồm: Ứng dụng Zalo, Zing MP3, Zing News và Baomoi.com.

 






    Nhận tư vấn

    TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO?

    So với các kênh quảng cáo trực tuyến truyền thống, Zalo Ads được xem là thị trường mới “béo bở” cho doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Với chính sách và cách chạy khá riêng, khi doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ bằng Zalo Ads sẽ có những lợi thế như sau:

     

    TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ

    Zalo dường như là một thị trường mới được cộng động Marketing khai phá, do đó mức độ cạnh tranh ở đây còn rất thấp so với nền tảng Facebook, Google. Một thị trường không quá cạnh tranh sẽ giảm thiểu được chi phí một cách tối đa khi đổ ngân sách chạy ở nền tảng này.

    LƯỢNG KHÁCH LỚN – ĐA DẠNG ĐỘ TUỔI

    Như đã phân tích, mạng xã hội Zalo có hơn 64 triệu người sử dụng và con số này vẫn đang tăng lên, phân bổ từ người trẻ cho đến người lớn tuổi. Bên cạnh đó, nhu cầu mua sắm trực tuyến hiện nay ngày càng tăng giúp doanh nghiệp tiếp cận được chính xác khách hàng tiềm năng.

    TỶ LỆ TIẾP CẬN CAO

    Người dùng quan tâm đến Zalo Page của doanh nghiệp sẽ liên tục nhận được thông báo khi doanh nghiệp post bài mới. Chức năng này giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận một cách tự nhiên và thường xuyên đến với khách hàng, từ đó thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi.

    KHẢ NĂNG KẾT NỐI RỘNG

    Bằng các chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp thu được số điện thoại của khách hàng. Từ đó có thể khai thác data cho việc chào bán sản phẩm, chăm sóc khách hàng, thu thập phản hồi/góp ý, giới thiệu chương trình khuyến mãi hoặc Remarketing một cách dễ dàng hơn. 

    Liên hệ tư vấn

    NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

    CDoanh nghiệp cần hiểu rằng để có một chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nền tảng online nào nếu muốn hiệu quả cũng cần có những điều kiện khách quan lẫn chủ quan về thị trường, nội dung, chất lượng hình ảnh/video, ngân sách, chất lượng trải nghiệm trang đích,… Để đánh giá một chiến dịch quảng cáo Zalo, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố sau:

    • Chỉ số CTR: Là số lượt nhấp vào quảng cáo nhận được chia cho số lượt hiển thị. Chỉ số nàydao động từ 0,7 – 0,8% chứng tỏ hiệu suất chiến dịch đang ở mức ổn định.
    • Giá thầu và số lượng click vào quảng cáo: Nếu giá thầu thấp sẽ hạn chế khả năng phân phối và hiển thị của quảng cáo, từ đó lượt click cũng thấp theo.
    • Số tiền trong tài khoản: Khi một chiến dịch đang chạy khá tốt mà ngân sách bỗng dưng hết sạch sẽ làm ngưng trệ việc phân phối quảng cáo.
    • Số tiền tạm giữ: Khi quảng cáo được phê duyệt, hệ thống sẽ tạm giữ một khoản ngân sách nhất định. Bạn nên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo số tiền hiện có đủ cho chiến dịch quảng cáo hoạt động bình thường.

    Hiểu được những yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa những rủi ro, khó khăn trong thời gian chạy, bạn có thể tham khảo dịch vụ quảng cáo Zalo của phòng Marketing thuê ngoài.

    Agency triển khai dịch vụ quảng cáo Zalo là những người có kinh nghiệm thực chiến nhiều sản phẩm với mức ngân sách khác nhau trên nhiều nền tảng trực tuyến. Họ có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu đối với hình thức quảng cáo Zalo Ads để có thể giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch.

    Nhận tư vấn

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

    1. Tiếp nhận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

    Brandon tiếp nhận thông tin từ khách hàng bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giá bán, đặc điểm thu hút khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường hướng đến,… Từ đó, chúng tôi phân tích và tư vấn cho khách hàng tìm ra điểm mạnh của sản phẩm/dịch vụ mang tính cạnh tranh.

    2. Tư vấn kế hoạch phân bổ chiến dịch Zalo Ads

    Chúng tôi tiếp tục xây dựng chân dung khách hàng dựa trên việc nghiên cứu và phân tích hành vi, độ tuổi, sở thích,… Đồng thời tư vấn cho khách hàng hình thức chạy quảng cáo Zalo phù hợp nhất cũng như gói ngân sách, thời gian chạy test,… sao cho tối ưu chi phí và hiệu quả nhất.

    3. Thỏa thuận và ký kết hợp đồng dịch vụ Zalo Ads

    Sau khi bàn bác và thống nhất về ngân sách, thời gian và nội dung chiến dịch, Brandon và khách hàng đi đến đồng thuận và ký kết hợp đồng. Khách hàng cần thỏa thuận rõ các điều khoản về cam kết doanh số hay không trong dịch vụ quảng cáo Zalo. 

    4. Thực hiện triển khai chiến dịch quảng cáo Zalo

    Theo thỏa thuận, Brandon tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo Zalo bao gồm thiết kế hình ảnh, video, nội dung bài quảng cáo, form đăng ký, tạo tài khoản quảng cáo, website điều hướng,… Đồng thời nắm rõ chính sách chạy Zalo Ads cho sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để có phương án tạo chiến dịch phù hợp với ngân sách.

    5. Đo lường và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

    Trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo Zalo cho khách hàng, Agency đo lường, xem xét độ hiệu quả của chiến dịch cũng như phản hồi của khách hàng. Từ đó thay đổi nội dung quảng cáo và ngân sách sao cho tối ưu nhất để thu được hiệu quả tối đa.

    6. Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến lược định kỳ theo ngày/tuần/tháng

    Brandon có trách nhiệm tổng hợp số liệu về ngân sách đã chi, kết quả đạt được, nội dung đã triển khai, số khách hàng thu được,… đến khách hàng định kỳ 1-2 tuần/lần. Đồng thời trao đổi công việc hàng ngày với doanh nghiệp để định hướng rõ ràng hơn về chiến thuật bán hàng.

    Liên hệ tư vấn
    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

    BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO THEO %

    Brandon I
    PHÍ DỊCH VỤ 20%
    Ngân sách QC nhỏ hơn 30 triệu/tháng
    Brandon II
    PHÍ DỊCH VỤ 15%
    Ngân sách QC từ 30 - 60 triệu/tháng
    Brandon III
    PHÍ DỊCH VỤ 10%
    Ngân sách QC lớn hơn 60 triệu/tháng
    Tải xuống báo giá chi tiết

    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Zalo của Brandon?

    Đón đầu xu hướng quảng cáo mạnh mẽ trên nền tảng Zalo, đội ngũ nhân sự của Brandon nắm rõ những thay đổi của thị trường và cập nhật liên tục các chính sách Zalo Ads cũng như nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến khác. Chúng tôi đã triển khai hơn 100+ chiến dịch lớn nhỏ với nhiều mức ngân sách ở những ngành khác nhau. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm “tối ưu chi phí – tối đa lợi nhuận”.

    2. Tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo Zalo của Brandon là gì?

    Brandon đánh giá hiệu quả quảng cáo dựa vào mục tiêu đích của khách hàng trong chiến dịch quảng cáo và mức độ hài lòng của khách hàng. Thông thường, chúng tôi đặt ra hai mục tiêu quan trọng đó là việc xây dựng thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Độ hiệu quả sẽ được đánh giá dựa trên ngành hàng, thị trường và những yếu tố khách quan khác.

    3. Dịch vụ quảng cáo Zalo của Brandon cần những chi phí gì?

    Chi phí cho dịch vụ quảng cáo Zalo tại Brandon phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tài nguyên sẵn có của doanh nghiệp, mục tiêu chung của chiến dịch cũng như mức ngân sách có thể chi ra. Thông thường, một số chi phí cần có để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Brandon đó là:
    – Phí thiết lập quảng cáo, bao gồm thiết lập tài khoản doanh nghiệp, landing page,…
    – Chi phí vận hành quảng cáo cho mỗi Campaign
    – Chi phí thanh toán cho Zalo

    4. Quảng cáo sau bao lâu sẽ được hiển thị trên Zalo App?

    Thời gian hiển thị quảng cáo trên Google sẽ tùy thuộc độ phức tạp của chính sách Zalo dành cho sản phẩm/dịch vụ, nhưng thường sẽ không quá 24 giờ. Thời gian launching bài quảng cáo cần từ 1-3 tuần phụ thuộc độ mạnh tài khoản quảng cáo của khách hàng.

    5. Brandon có hỗ trợ tư vấn giải pháp Marketing tổng thể không?

    Có. Trước khi ký kết thực hiện dịch vụ quảng cáo Zalo cũng như bất kỳ dịch vụ nào của Brandon, chúng tôi đều tư vấn giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp một cách khách quan và chi tiết nhất. Không những vậy, chúng tôi còn sẵn lòng cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing đa kênh và hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn kể cả sau khi chiến dịch đã kết thúc.

    THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC CỦA BRANDON VIETNAM

    Đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm thực chiến trên nhiều sản phẩm/dịch vụ khác nhau cho hàng trăm doanh nghiệp, Brandon cam kết mang đến cho khách hàng những phương án Marketing tổng thể tối ưu chi phí – tối đa lợi nhuận.

    500+

    Đối tác doanh nghiệp

    200%

    Doanh thu tăng từ Marketing

    98%

    Khách hàng hài lòng

    2 +

    Năm kinh nghiệm

    CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ZALO PHỔ BIẾN

    1. Quảng cáo Zalo Form

    Là hình thức quảng cáo sử dụng Form đăng ký thông tin khách hàng kết hợp với nội dung quảng cáo hấp dẫn để tối ưu số lượng và chất lượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chỉ một số ngành được phép sử dụng loại quảng cáo này như: Bất động sản, giáo dục, thực phẩm ăn uống,…

    2. Quảng cáo Website

    Hình thức này thu hút người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo mà doanh nghiệp đã tạo và chuyển hướng về website bán hàng. Có thể hiểu đây là hình thức tăng lượng truy cập cho website, được hiển thị ngẫu nhiên trên ứng dụng Zalo và Mạng hiển thị của Zalo.

    3. Quảng cáo Zalo Official Account

    Là hình thức quảng cáo điều hướng sự quan tâm của người dùng đến với trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Từ đó giúp tăng tương tác đến người dùng và giới thiệu trang đến cộng đồng một cách hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi và mua hàng một cách tự nhiên nhất.

    4. Quảng cáo Video

    Quảng cáo Video giúp tăng tương tác người dùng bằng những video sinh động và trực quan. Mục tiêu hướng đến là tăng nhận diện thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ thu hút khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc đăng ký nhận tư vấn.

    5. Quảng cáo Sản phẩm

    Quảng cáo này thu hút người dùng tương tác và nhấp vào trang thông tin sản phẩm của nhãn hàng trên Zalo Official Account, được phân phối và hiển thị ngẫu nhiên trên hệ thống của Zalo với mục đích quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

    6. Quảng cáo Post OA

    Là hình thức quảng cáo thu hút người dùng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account. Mục đích của hình thức này là tăng nhận diện thương hiệu và cung cấp thông tin khách quan về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

    Bắt đầu ngay hôm nay

    Đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên Internet cùng hơn 500+ dự án đã thành công tại BRANDON VIETNAM

    Nhận tư vấn ngay

    logo brandon

    Brandon Vietnam - Đơn vị tư vấn chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Tư vấn định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn, quảng cáo trực tuyến, truyền thông media.

    Dịch vụ

    • Phòng marketing thuê ngoài
    • Quảng cáo Facebook Ads
    • Quảng cáo Google Ads
    • Quảng cáo Zalo Ads
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Entity Backlink

    Dịch vụ

    • Digital Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế Website
    • Cẩm nang Marketing
    • Thủ thuật Marketing
    • Tin Tức

    Văn phòng

    Trụ sở chính: 134 Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    cskh.brandon.vn@gmail.com

    0971 411 498

    Về chúng tôi     Liên hệ   Facebook

    Copyright ©2021 BRANDON VIETNAM, Alright reverse.
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ SEO Tổng thể
      • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
      • Dịch vụ quảng cáo Facebook
      • Dịch vụ quảng cáo Google
      • Dịch vụ quảng cáo Zalo
    • Liên hệ

      Yêu cầu tư vấn





      Đăng nhập

      Quên mật khẩu?