NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO
CDoanh nghiệp cần hiểu rằng để có một chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nền tảng online nào nếu muốn hiệu quả cũng cần có những điều kiện khách quan lẫn chủ quan về thị trường, nội dung, chất lượng hình ảnh/video, ngân sách, chất lượng trải nghiệm trang đích,… Để đánh giá một chiến dịch quảng cáo Zalo, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố sau:
- Chỉ số CTR: Là số lượt nhấp vào quảng cáo nhận được chia cho số lượt hiển thị. Chỉ số nàydao động từ 0,7 – 0,8% chứng tỏ hiệu suất chiến dịch đang ở mức ổn định.
- Giá thầu và số lượng click vào quảng cáo: Nếu giá thầu thấp sẽ hạn chế khả năng phân phối và hiển thị của quảng cáo, từ đó lượt click cũng thấp theo.
- Số tiền trong tài khoản: Khi một chiến dịch đang chạy khá tốt mà ngân sách bỗng dưng hết sạch sẽ làm ngưng trệ việc phân phối quảng cáo.
- Số tiền tạm giữ: Khi quảng cáo được phê duyệt, hệ thống sẽ tạm giữ một khoản ngân sách nhất định. Bạn nên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo số tiền hiện có đủ cho chiến dịch quảng cáo hoạt động bình thường.
Hiểu được những yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa những rủi ro, khó khăn trong thời gian chạy, bạn có thể tham khảo dịch vụ quảng cáo Zalo của phòng Marketing thuê ngoài.
Agency triển khai dịch vụ quảng cáo Zalo là những người có kinh nghiệm thực chiến nhiều sản phẩm với mức ngân sách khác nhau trên nhiều nền tảng trực tuyến. Họ có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu đối với hình thức quảng cáo Zalo Ads để có thể giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch.
Nhận tư vấn