Skip to content
Tư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon VietnamTư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon Vietnam
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO Tổng thể
    • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
    • Dịch vụ quảng cáo Facebook
    • Dịch vụ quảng cáo Google
    • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Liên hệ

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE: ĐỘT PHÁ DOANH THU

Google hiện nay vẫn là công cụ tìm kiếm thông tin đứng đầu trên thế giới và chưa có đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, dịch vụ quảng cáo Google cũng trở thành chiến lược Marketing tất yếu được doanh nghiệp sử dụng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Vậy, dịch vụ quảng cáo Google là gì? Có nên chọn dịch vụ quảng cáo Google từ phòng Marketing thuê ngoài ko?

Tư vấn miễn phí
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE LÀ GÌ

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE LÀ GÌ?

Quảng cáo Google Adwords có tên đầy đủ là “Advertisement Keyword”, nghĩa là quảng cáo từ khóa. Đây là một dịch vụ thương mại trên nền tảng Google. Bằng việc cung cấp thứ hạng tìm kiếm, đối tượng quảng cáo sản phẩm/dịch vụ sẽ có vị trí hiển thị ưu tiên trên công cụ tìm kiếm này.

Theo thói quen của người dùng, họ thường click tham khảo thông tin ở các trang hiện ở vị trí đầu. Hiểu được hành vi này, doanh nghiệp chấp nhận trả phí cho Google để có được thứ hạng tìm kiếm giúp tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Từ đó, dịch vụ quảng cáo trên Google được hiểu là hình thức quảng cáo trả phí cho Google để sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của doanh nghiệp được xuất hiện ở vị trí cao nhất trên thanh công cụ tìm kiếm cũng như các website trên hệ thống liên kết của Google. Hình thức này ra đời từ đầu năm 2000 và cho đến nay, đây vẫn là hình thức nắm nhiều lợi thế vượt trội nhất so với các kênh quảng cáo trực tuyến khác.






    Nhận tư vấn

    TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE THUÊ NGOÀI?

    Theo thống kê, có đến 81% người dùng internet trên thế giới truy cập trang web bằng cách tìm kiếm trên các công cụ. Bên cạnh đó, Google cũng chiếm đến 89% thị phần sử dụng, vượt xa các đối thủ khác như Baidu, Ask, Bing, Yandex,… Có thể thấy, công cụ tìm kiếm này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực Marketing trong việc truyền tải thông tin đến người dùng internet.

    Theo nghiên cứu hành vi người dùng tại Việt Nam, 98% người mua hàng đều lên mạng tìm kiếm thông tin trực tuyến về sản phẩm/dịch vụ trước khi ra quyết định. Trong số lượng lớn người dùng này, có những người đang tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Vấn đề đặt ra là “doanh nghiệp làm thế nào để nắm bắt lượng khách hàng tiềm năng này?”

    Như đã biết, nền tảng Google sở hữu kho dữ liệu khổng lồ bao gồm thu thập thông tin và hành vi của người dùng. Hệ sinh thái của Google cũng có thể giúp bạn phủ sóng đến hầu hết các đối tượng khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, công cụ này còn nghiên cứu và quảng cáo đến người dùng thông qua các sản phẩm liên quan khác như: Gmail, Chrome, Youtube,…

    Nhận tư vấn
    TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE THUÊ NGOÀI

    TẠI SAO GOOGLE TRỞ THÀNH NỀN TẢNG MARKETING ONLINE MẠNH NHẤT?

    Google mang những đặc trưng riêng cho phép quảng cáo tiếp cận chính xác tệp khách hàng theo từng tiêu chí và mục tiêu nhất định. Cùng một chiến dịch, bạn có thể tạo nhiều quảng cáo dưới những hình thức khác nhau để tăng khả năng chuyển đổi và mang về doanh thu cho doanh nghiêp. Theo đó, dịch vụ chạy quảng cáo google adwords mang lại những lợi ích như sau:

    TIẾP CẬN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

    Trước đây, quảng cáo dường như xuất hiện rời rạc ở những công cụ truyền thống như tờ rơi, banner,… Cùng với xu hướng hiện đại hóa 4.0, Google Ads cho phép người dùng quảng cáo thông tin và hình ảnh của mình bằng cách trả phí để có được vị trí xuất hiện ở trang đầu tìm kiếm. Cách tiếp cận thông minh này không những tăng tỉ lệ chuyển đổi mà còn giúp doanh nghiệp phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể cải tiến sản phẩm/dịch vụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.

    TỐI ƯU CHI PHÍ – HIỆU QUẢ CAO

    Từ khả năng nhắm đúng mục tiêu chính xác, dịch vụ quảng cáo trên Google giúp bạn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, từ đó mang lại doanh thu và lợi nhuận tối đa. Không những vậy, quảng cáo Google chỉ tính phí phi khách hàng click vào quảng cáo. Bên cạnh đó, nền tảng này còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chạy theo ngày và báo cáo liên tục số tiền để chi tiêu. Do đó, bạn có thể kiểm soát được chi phí bỏ ra so với kết quả đạt được.chi phí quảng cáo được tối ưu một cách hiệu quả nhất.

    CÀI ĐẶT NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG QUẢN LÝ

    Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn phù hợp với chính sách quảng cáo của Google, bài quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện nhanh chóng chỉ 5 phút sau khi cài đặt thành công. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi các nội dung, từ khóa, ngân sách, đối tượng mục tiêu,… trong suốt thời gian chạy để điều chỉnh cho phù hợp để tối ưu ngân sách và kết quả tạo ra. Quảng cáo trên Google cũng có phép bạn cài đặt chiến dịch tại bất cứ thị trường nào mà bạn đặt mục tiêu.

    THỐNG KÊ, BÁO CÁO CẬP NHẬT NHANH, CHÍNH XÁC

    Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ quảng cáo trực tiếp này là khả năng đo lường số liệu một cách chính xác và cập nhật chiến dịch liên tục cho người chạy. Nền tảng Google cung cấp trên 50 loại báo cáo đầy đủ và chi tiết các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo mà bạn đang triển khai, từ từng nhóm quảng cáo nhỏ cho đến chiến dịch tổng thể. Từ đó giúp người chạy có thể dễ dàng theo dõi biến động và xem xét hiệu quả một cách tổng thể.

    Liên hệ tư vấn

    NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

    Câu hỏi đặt ra là: “Thuê dịch vụ quảng cáo Google có cần thiết không?”. Đối với một chủ doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể học và tự chạy khi muốn mở rộng tệp khách hàng, tăng tỉ lệ chốt đơn,… Nhưng khi thuê quảng cáo Google bởi một Agency có kinh nghiệm về chuyên môn, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian học chạy, chạy test cũng như nhân lực cho việc thực hiện công việc này. Tuy nhiên, cần phải lưu ý những gì khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo?

    • Đánh giá chất lượng và độ uy tín của Agency qua các công hỏi như: Đã từng chạy sản phẩm nào, cho những nhãn hàng nào và kết quả ra sao?… Bạn nên ưu tiên những đơn vị có nhiều kinh nghiệm chạy các sản phẩm tương đương với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hoặc những Agency từng chạy thành công các sản phẩm khó như bất động sản, làm đẹp, nội thất,…
    • Ưu tiên những đơn vị làm việc công khai, minh bạch để tránh những tranh chấp không đáng có trong quá trình triển khai chiến dịch. Bạn nên chọn những đơn vị cam kết chia sẻ rõ ràng và chi tiết các thông tin về ngân sách, hoạt động, kết quả,…
    • Tìm hiểu đầy đủ thông tin về kinh nghiệm, nhân sự, đánh giá của khách hàng cũ về Agency để nắm rõ hơn về năng lực và độ uy tín của họ.

    Thực tế, khi triển khai quảng cáo Google hay bất kỳ quảng cáo trực tuyến nào cũng đều tiềm ẩn những rủi ro mà bản thân doanh nghiệp và Agency không thể lường trước. Do đó, Agency không thể nào cam kết với khách hàng của mình về doanh số, kết quả,… một cách chính xác được. Vì vậy, doanh nghiệp cũng không nên “bị cắn câu” bởi những phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số bởi những con số sáo rỗng và vô nghĩa. Một Agency làm việc tốt không chỉ thể hiện qua kết quả mà còn qua sự minh bạch, uy tín trong quá trình làm việc.

    Nhận tư vấn

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

    1. Tiếp nhận thông tin tổng quan

    Đầu tiên, chúng tôi làm việc với khách hàng để tiếp nhận thông tin tổng quan về sản phẩm/dịch vụ cần chạy quảng cáo. Đồng thời phân tích thị trường và mặt hàng của khách hàng để tìm ra điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh. Từ đó đi đến thống nhất về mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

    2. Tư vấn kế hoạch tổng thể chiến dịch quảng cáo

    Từ mục tiêu chung đã đề ra, Brandon và khách hàng cùng xây dựng chân dung khách hàng cần hướng đến dựa trên việc phân tích nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ của mình. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ quảng cảo Zalo cần triển khai phù hợp nhất với mục tiêu đề ra.

    3. Thỏa thuận và ký kết hợp đồng dịch vụ

    Sau khi đã thống nhất hướng chạy quảng cáo Zalo, khách hàng và Brandon sẽ thống nhất với nhau về ngân sách, hình thức chạy và các chi phí liên quan. Hai bên tiến hành thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng hợp tác và ký kết.

    4. Bắt đầu triển khai quảng cáo

    Brandon sẽ tiến hành triển khai các chiến dịch quảng cáo Google như đã thỏa thuận trong hợp đồng, bao gồm từ thiết kế website/landing page, tạo tài khoản quảng cáo, chuẩn bị nội dung bài quảng cáo, chỉnh sửa hình ảnh/video sản phẩm dịch vụ… 

    5. Đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

    Trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, Brandon sẽ lường và xem xét độ hiệu quả của chiến dịch cùng phản hồi của khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ thực hiện những thay đổi (nếu có) và tối ưu lại bài quảng cáo để thu được hiệu quả một cách tối đa nhất.

    6. Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến lược định kỳ theo ngày/tuần/tháng

    Brandon cam kết có trách nhiệm tổng hợp số liệu về ngân sách đã chi, kết quả đạt được, nội dung đã triển khai, số khách hàng thu được,… đến khách hàng định kỳ 1-2 tuần/lần. Đồng thời trao đổi công việc hàng ngày với doanh nghiệp để định hướng chi tiết hơn về chiến thuật bán hàng.

    Liên hệ tư vấn
    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

    BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE THEO %

    Brandon I
    PHÍ DỊCH VỤ 20%
    Ngân sách QC nhỏ hơn 30 triệu/tháng
    Brandon II
    PHÍ DỊCH VỤ 15%
    Ngân sách QC từ 30 - 60 triệu/tháng
    Brandon III
    PHÍ DỊCH VỤ 10%
    Ngân sách QC lớn hơn 60 triệu/tháng
    Tải xuống báo giá chi tiết

    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Google của Brandon?

    Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chạy quảng cáo và thực chiến ở nhiều chiến dịch, Brandon liên tục cập nhật những thay đổi của thị trường và chính sách quảng cáo trên nền tảng Google cũng như những nền tảng trực tuyến khác. Bên cạnh đó, Brandon đã triển khai hơn 100+ dự án với nhiều lĩnh vực và nhiều mức ngân sách khác nhau. Những kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm việc của Brandon chính là chìa khóa giúp đối tác tối ưu hóa chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.

    2. Tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo của Brandon là gì?

    Khi khách hàng chọn Brandon để tin tưởng hợp tác, chúng tôi đặt cho mình mục tiêu quan trọng đó là xây dựng thương hiệu và tăng chuyển đổi cho khách hàng. Do đó, Brandon sẽ đánh giá hiệu quả quảng cáo Google về lượng truy cập website và tỉ lệ chuyển đổi. Hai thông số này sẽ được đánh giá dựa theo từng ngành, sản phẩm, nhãn hàng,…

    3. Dịch vụ quảng cáo Google của Brandon cần những chi phí gì?

    Chi phí cho dịch vụ quảng cáo Google tại Brandon phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tài nguyên sẵn có của doanh nghiệp, mục tiêu chiến dịch và ngân sách có thể chi ra. Thông thường, một số chi phí cần có để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Brandon đó là:
    – Phí thiết lập quảng cáo, bao gồm thiết lập tài khoản doanh nghiệp, landing page,…
    – Chi phí vận hành quảng cáo
    – Chi phí thanh toán cho Google

    4. Quảng cáo sau bao lâu sẽ được hiển thị trên Google?

    Thời gian hiển thị quảng cáo trên Google sẽ tùy thuộc độ phức tạp của chính sách Google dành cho sản phẩm/dịch vụ, nhưng thường sẽ không quá 2 ngày. Thời gian launching quảng cáo cần từ 1-3 tuần phụ thuộc tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.

    5. Brandon có hỗ trợ tư vấn giải pháp Marketing tổng thể không?

    Có. Trước khi bắt tay hợp tác bất kỳ dịch vụ quảng cáo nào cũng Brandon, chúng tôi đều tư vấn giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp một cách khách quan và chi tiết nhất. Không những vậy, chúng tôi còn sẵn lòng cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing đa kênh và hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn kể cả sau khi kết thúc dự án.

    THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC CỦA BRANDON VIETNAM

    Đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm thực chiến trên nhiều sản phẩm/dịch vụ khác nhau cho hàng trăm doanh nghiệp, Brandon cam kết mang đến cho khách hàng những phương án Marketing tổng thể tối ưu chi phí – tối đa lợi nhuận.

    500+

    Đối tác doanh nghiệp

    200%

    Doanh thu tăng từ Marketing

    98%

    Khách hàng hài lòng

    2 +

    Năm kinh nghiệm

    CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE PHỔ BIẾN

    1. Quảng cáo Google dạng tìm kiếm

    Là dạng quảng cáo do Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm Google Search. Theo đó, khi người dùng gõ một truy vấn tìm kiếm, Google sẽ trả kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng với truy vấn có liên quan đến từ khóa quảng cáo của bạn.

    2. Quảng cáo hiển thị (GDN)

    Dạng quảng cáo này tiếp cận người dùng một cách tự nhiên khi họ đang xem thông tin trên các website, xem video trên Youtube, kiểm tra Gmail,… Hình thức quảng cáo hiển thị giúp thông điệp của nhãn hàng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng bằng các tùy chọn mục tiêu.

    3. Quảng cáo mua sắm

    Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ trực tuyến, giúp cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, giá bán, cách thức mua hàng,… Chiến dịch quảng cáo mua sắm sẽ giúp tăng lượng truy cập website, từ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng.

    4. Quảng cáo Video (Video Ads)

    Là dạng quảng cáo được định dạng bằng những video hấp dẫn, thu hút người xem bằng cách trình chiếu trên Youtube hay trên mạng hiển thị của Google. Hình thức này được đánh giá là “mỏ vàng” hút khách trên thế giới, nhưng lại chưa được phổ biến tại Việt Nam.

    5. Quảng cáo ứng dụng toàn cầu

    Hình thức quảng cáo này giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo ứng dụng trên các sản phẩm lớn của Google bao gồm: Google Play, Youtube, Google Search và Mạng hiển thị Google và sẽ được quảng cáo trên nhiều mạng, dưới nhiều định dạng khác nhau.

    6. Chiến dịch quảng cáo thông minh

    Là hình thức quảng cáo giúp nổi bật điểm bán hàng và thu hút khách hàng thông qua quảng cáo trên Google, Google Maps,… Quảng cáo này có thể xuất hiện khi khách hàng tiềm năng nằm trong khu vực địa lý mục tiêu có tìm kiếm cụm từ liên quan đến doanh nghiệp.

    Bắt đầu ngay hôm nay

    Đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên Internet cùng hơn 500+ dự án đã thành công tại BRANDON VIETNAM

    Nhận tư vấn ngay

    logo brandon

    Brandon Vietnam - Đơn vị tư vấn chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Tư vấn định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn, quảng cáo trực tuyến, truyền thông media.

    Dịch vụ

    • Phòng marketing thuê ngoài
    • Quảng cáo Facebook Ads
    • Quảng cáo Google Ads
    • Quảng cáo Zalo Ads
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Entity Backlink

    Dịch vụ

    • Digital Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế Website
    • Cẩm nang Marketing
    • Thủ thuật Marketing
    • Tin Tức

    Văn phòng

    Trụ sở chính: 134 Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    cskh.brandon.vn@gmail.com

    0971 411 498

    Về chúng tôi     Liên hệ   Facebook

    Copyright ©2021 BRANDON VIETNAM, Alright reverse.
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ SEO Tổng thể
      • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
      • Dịch vụ quảng cáo Facebook
      • Dịch vụ quảng cáo Google
      • Dịch vụ quảng cáo Zalo
    • Liên hệ

      Yêu cầu tư vấn





      Đăng nhập

      Quên mật khẩu?