TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE THUÊ NGOÀI?
Theo thống kê, có đến 81% người dùng internet trên thế giới truy cập trang web bằng cách tìm kiếm trên các công cụ. Bên cạnh đó, Google cũng chiếm đến 89% thị phần sử dụng, vượt xa các đối thủ khác như Baidu, Ask, Bing, Yandex,… Có thể thấy, công cụ tìm kiếm này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực Marketing trong việc truyền tải thông tin đến người dùng internet.
Theo nghiên cứu hành vi người dùng tại Việt Nam, 98% người mua hàng đều lên mạng tìm kiếm thông tin trực tuyến về sản phẩm/dịch vụ trước khi ra quyết định. Trong số lượng lớn người dùng này, có những người đang tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Vấn đề đặt ra là “doanh nghiệp làm thế nào để nắm bắt lượng khách hàng tiềm năng này?”
Như đã biết, nền tảng Google sở hữu kho dữ liệu khổng lồ bao gồm thu thập thông tin và hành vi của người dùng. Hệ sinh thái của Google cũng có thể giúp bạn phủ sóng đến hầu hết các đối tượng khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, công cụ này còn nghiên cứu và quảng cáo đến người dùng thông qua các sản phẩm liên quan khác như: Gmail, Chrome, Youtube,…
Nhận tư vấn