Skip to content
Tư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon VietnamTư vấn chiến lược marketing tổng thể – Brandon Vietnam
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ SEO Tổng thể
    • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
    • Dịch vụ quảng cáo Facebook
    • Dịch vụ quảng cáo Google
    • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Liên hệ

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ quảng cáo Facebook nổi lên như một xu hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing trong thời đại công nghệ 4.0. Quảng cáo trên Facebook mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Vậy, dịch vụ quảng cáo Facebook có tầm quan trọng như thế nào?

Tư vấn miễn phí
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ GÌ?

Quảng cáo Facebook là một hình thức tiếp thị có trả phí trên nền tảng Facebook, cho phép doanh nghiệp tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu bằng hình ảnh, video, nội dung nhằm tăng tương tác với người dùng và thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả.

Theo đó, doanh nghiệp hoặc cá nhân khi có nhu cầu quảng bá sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của mình thì cần trả một khoản phí cho Facebook để quảng cáo của mình được hiển thị trên newfeed của người dùng trên mạng xã hội Facebook. Nền tảng này tính phí tùy theo hình thức quảng cáo, ví dụ như dựa vào lượt click, lượt tương tác bài viết, lượt thích trang, lượt click link website,… Mức chi phí cho quảng cáo càng cao thì mẫu quảng cáo càng được xuất hiện trong các vị trí ưu tiên càng lớn.

Facebook dường như là mạng xã hội lớn nhất với hàng tỷ người dùng và truy cập trong nhiều giờ mỗi ngày. Vậy, lợi thế nào giúp cho quảng cáo Facebook trở thành phương tiện quảng cáo phổ biến và hữu ích với doanh nghiệp và cá nhân?






    Nhận tư vấn

    LÝ DO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TRỞ NÊN PHỔ BIẾN?

    Theo thống kê, có đến 2,8 tỷ người trên toàn cầu dùng hoạt động hàng tháng và 1,84 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên Facebook. Trong đó Việt Nam có tới 60 triệu người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, chiếm đến 2/3 dân số cả nước.

    Hình thức quảng cáo này cho phép target đúng đối tượng mục tiêu: Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo hướng đúng khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí về độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích,… Khi đó, bài quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng đối tượng đang có nhu cầu.

    Tính kết nối và lan tỏa cao: Chỉ cần một người like/comment/share một mẫu quảng cáo thì có thể hiện lên bảng tin của hàng nghìn bạn bè. Điều này giúp bài đăng của bạn hiển thị một cách tự nhiên và đông đảo nhất.

    Quảng cáo Facebook là một trong những hình thức chạy quảng cáo có chi phí thấp nhưng mang lại tiếp cận khách hàng cao và hiệu quả. Không những tiếp cận được khách hàng mà quảng cáo FB còn giúp bạn tương tác và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng hơn.

    Nhận tư vấn
    LÝ DO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TRỞ NÊN PHỔ BIẾN

    TẠI SAO FACEBOOK TRỞ THÀNH NỀN TẢNG MARKETING ONLINE TỐT NHẤT?

    Tại Việt Nam, Facebook đang là mạng xã hội có lượng người dùng nhiều nhất với khoảng 20 triệu người sử dụng. Thời gian sử dụng trung bình của một người Việt là khoảng 2 tiếng/ngày. Người dùng thường nằm trong độ tuổi từ 16 – 45 tuổi, đây trở thành tệp khách hàng khổng lồ cho các nhãn hàng khai thác và gợi mở nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

    TIẾP CẬN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

    Dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên Facebook có khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn target, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng. Không những vậy, dịch vụ này còn giúp bạn tối ưu hóa chi phí Marketing và tăng doanh thu bán hàng online.

    THU THẬP DỮ LIỆU

    Dịch vụ quảng cáo facebook hỗ trợ thu thập dữ liệu của khách hàng, bao gồm các thông tin liên hệ, các thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm của nhiều khách hàng quan tâm quan tâm đến mặt hàng của bạn. Từ đó, doanh nghiệp/cá nhân có thể tận dụng data để giới thiệu và chào bán các chương trình khuyến mãi thúc đẩy hoạt động bán hàng.

    ĐIỀU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG

    Nhờ dịch vụ quảng cáo Facebook, Fanpage thu được tương tác của khách hàng, từ đó điều hướng sang website hoặc landing page với mức giá rẻ hơn nhiều so với dịch vụ Marketing Google. Đồng thời đo lượng được hiệu quả chiến dịch một cách chính xác trên tài khoản quảng cáo.

    TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    Một bài quảng cáo Facebook bắt buộc phải gắn thêm nhiều hình ảnh hoặc video về sản phẩm dịch vụ một cách bắt mắt. Mục đích tăng sự chú ý, thu hút người dùng. Cùng với đó, tính lan truyền của Facebook sẽ giúp thương hiệu của bạn được phủ sóng tối đa trong mắt người dùng.

    Liên hệ tư vấn

    NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

    Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự học và chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, bạn dễ gặp phải những khó khăn như: Chi phí cao, không tối ưu ngân sách, tỉ lệ chuyển đổi thấp,… Để tránh những rủi ro đó, nhãn hàng có thể tham khảo thuê một đơn vị chuyên phụ trách dịch vụ quảng cáo sẽ tối ưu về lợi ích hơn. Khi đó, bạn cần lưu ý một số điểm khi thuê dịch vụ quảng cả Facebook của Agency như sau:

    • Tìm hiểu thông tin đầy đủ của agency về kinh nghiệm, nhân sự, feedback của khách hàng để nắm rõ thực lực của họ.
    • Tránh các đơn vị hoặc team thiếu kinh nghiệm, đặc biệt là kinh nghiệm chạy sản phẩm bạn đang bán. Những đơn vị này có thể sẽ “đốt tiền” của bạn một cách nhanh chóng mà không mang lại hiệu quả chuyển đổi nào.
    • Bạn nên test năng lực ban đầu với một chiến dịch có ngân sách nhỏ để kiểm tra uy tín và khả năng của agency.
    • Agency có thể minh bạch về tài chính, ngân sách và chi phí quảng cáo bằng các báo cáo chi tiết định kỳ bằng hình ảnh, số liệu hoặc nghiệm thu sau các chiến dịch quảng cáo.

    Thực tế, khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với việc tự học chạy. Bên cạnh đó, bạn có thể hạn chế những sai lầm hay mắc phải trong khi tự chạy, từ đó có thể tối ưu ngân sách và tăng hiệu quả chuyển đổi.

    Nhận tư vấn

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

    1. Tiếp nhận, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

    Marketing Agency tiếp nhận các thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, đối tượng khách hàng, giá bán, đối thủ cạnh tranh… Đồng thời tìm hiểu về nhu cầu, mục tiêu mà khách hàng muốn hướng đến trong một chiến dịch quảng cáo Facebook, ví dụ như mục tiêu về bán hàng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm,…

    2. Tư vấn kế hoạch phân bổ chiến dịch quảng cáo

    Từ các thông tin đã tiếp nhận, Marketing Agency sẽ xây dựng insight khách hàng dựa trên hành vi, độ tuổi, giới tính, sở thích,… một cách chi tiết và sát nhất với chân dung khách hàng mà nhãn hàng yêu cầu. Đồng thời tư vấn gói chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể cần phải triển khai cùng gói ngân sách có thể tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.

    3. Thỏa thuận và ký kết hợp đồng

    Sau khi đã bàn bạc và thống nhất với nhau về ngân sách và các chiến dịch, doanh nghiệp và Marketing Agency đi đến đồng thuận và ký kết hợp đồng. Phòng marketing thuê ngoài có cam kết doanh số sau các chiến dịch hay không phụ thuộc vào thời gian hợp tác và ngân sách mà doanh nghiệp đề ra. 

    4. Thực hiện triển khai chiến dịch đã thống nhất

    Marketing Agency tiến hành triển khai các chiến dịch quảng cáo FB như đã thỏa thuận trong hợp đồng, bao gồm từ dịch vụ content, chỉnh sửa hoặc thiết kế hình ảnh/video của sản phẩm/dịch vụ, tạo tài khoản quảng cáo và đội ngũ chăm sóc fanpage,… Tóm lại, phòng Marketing thuê ngoài sẽ phải thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook một cách sát nhất với những gì đã thỏa thuận.

    5. Đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

    Trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo FB cho doanh nghiệp, Agency đo lường, xem xét độ hiệu quả của chiến dịch cũng như phản hồi của khách hàng. Từ đó thay đổi linh hoạt và tối ưu lại bài quảng cáo để thu được hiệu quả một cách tối đa nhất.

    6. Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến lược định kỳ theo ngày/tuần/tháng

    Agency có trách nhiệm tổng hợp số liệu về ngân sách đã chi, kết quả đạt được, nội dung đã triển khai, số khách hàng thu được,… đến doanh nghiệp định kỳ 1-2 tuần/lần. Đồng thời trao đổi công việc hàng ngày với doanh nghiệp để định hướng rõ ràng hơn về chiến thuật bán hàng.

    Liên hệ tư vấn

    BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK THEO %

    Brandon I
    PHÍ DỊCH VỤ 20%
    Ngân sách QC nhỏ hơn 30 triệu/tháng
    Brandon II
    PHÍ DỊCH VỤ 15%
    Ngân sách QC từ 30 - 60 triệu/tháng
    Brandon III
    PHÍ DỊCH VỤ 10%
    Ngân sách QC lớn hơn 60 triệu/tháng

    BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK

    Brandon I
    4.000.000 đ/THÁNG
    Tối ưu chuẩn Fanpage Facebook
    Viết bài chăm sóc, PR giới thiệu và chia sẻ thu hút khách: 10 bài
    Thiết kế Banner, ảnh bìa và ảnh chạy quảng cáo cho Page: 10 ảnh
    Lên chiến dịch, tối ưu bài đăng quảng cáo và quản lý quảng cáo: 2 chiến dịch
    Báo cáo kết quả so sánh hiệu quả trước và sau quản trị
    Tư vấn chiến thuật bán hàng online
    Ngân sách QC nhỏ hơn 30 triệu/tháng
    Brandon II
    6.000.000 đ/THÁNG
    Tối ưu chuẩn Fanpage Facebook
    Viết bài chăm sóc, PR giới thiệu và chia sẻ thu hút khách: 15 bài
    Thiết kế Banner, ảnh bìa và ảnh chạy quảng cáo cho Page: 15 ảnh
    Lên chiến dịch, tối ưu bài đăng quảng cáo và quản lý quảng cáo: 5 chiến dịch
    Báo cáo kết quả so sánh hiệu quả trước và sau quản trị
    Tư vấn chiến thuật bán hàng online
    Ngân sách QC từ 30 - 60 triệu/tháng
    Brandon III
    8.000.000 đ/THÁNG
    Tối ưu chuẩn Fanpage Facebook
    Viết bài chăm sóc, PR giới thiệu và chia sẻ thu hút khách: 20 bài
    Thiết kế Banner, ảnh bìa và ảnh chạy quảng cáo cho Page: 20 ảnh
    Lên chiến dịch, tối ưu bài đăng quảng cáo và quản lý quảng cáo: không giới hạn chiến dịch
    Báo cáo kết quả so sánh hiệu quả trước và sau quản trị
    Tư vấn chiến thuật bán hàng online
    Ngân sách QC lớn hơn 60 triệu/tháng
    Tải xuống báo giá chi tiết

    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Chi tiêu ngân sách quảng cáo bao nhiêu tiền một ngày là hợp lý?

    Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo một ngày là bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại sản phẩm/dịch vụ cũng như nhu cầu của khách hàng.

    2. Chạy quảng cáo thì cần bao nhiêu tiền cho một chiến dịch?

    Ngân sách cho mỗi chiến dịch phụ thuộc vào thời gian kéo dài chiến dịch và mong muốn của khách hàng. Thông thường, ngân sách càng cao thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng tiềm năng càng nhanh.

    3. Agency có cam kết kết quả không?

    Có một thực tế là nhãn hàng thường thích làm việc với các Agency cam kết kết quả hơn. Tuy nhiên, Client nên cẩn thận với những “cam kết tô vẽ” bởi những chỉ số vô nghĩa như số lượt hiển thị, lượng tương tác,… Thông thường, Agency cần phải có thời gian test kết quả thực tế mới có thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho bạn. 

    4. Thời gian chạy test là bao lâu?

    Thời gian chạy test phụ thuộc vào sản phẩm/dịch vụ chạy quảng cáo cũng như kinh nghiệm của Agency và không phải mặt hàng nào cũng cần thời gian chạy test. Nếu Agency đã có kinh nghiệm chạy sản phẩm nào đó thì có thể bỏ qua thời gian test. 

    5. Có nên tăng like share comment cho các bài quảng cáo hay không?

    Để tạo độ tin cậy và tăng tỉ lệ chốt đơn của khách hàng, việc tăng like share comment cho bài viết quảng cáo là điều client nên làm. Một bài viết có lượng tương tác cao sẽ phát huy được “hiệu ứng đám đông” giúp nhãn hàng bán hàng hiệu quả hơn.

    THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC CỦA BRANDON VIETNAM

    Đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm thực chiến trên nhiều sản phẩm/dịch vụ khác nhau cho hàng trăm doanh nghiệp, Brandon cam kết mang đến cho khách hàng những phương án Marketing tổng thể tối ưu chi phí – tối đa lợi nhuận.

    500+

    Đối tác doanh nghiệp

    200%

    Doanh thu tăng từ Marketing

    98%

    Khách hàng hài lòng

    2 +

    Năm kinh nghiệm

    CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN

    1. Quảng cáo Facebook tiếp cận

    Quảng cáo tính phí dựa trên số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo trên FB. Hình thức này nhằm mục tiêu tăng độ nhận biết thương hiệu trên nền tảng Social.

    2. Quảng cáo Facebook tương tác

    Tính phí khi người dùng tương tác với bài viết đang chạy ads, bao gồm hành vi click, like, comment, share vào bài viết, phù hợp với những sản phẩm chốt đơn nhanh.

    3. Quảng cáo tăng like fanpage

    Hình thức quảng cáo này tính phí dựa trên số lượng lượt like fanpage. Quảng cáo tăng like nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, tăng nhận diện với người dùng.

    4. Quảng cáo tin nhắn 

    Khác với quảng cáo thông thường, người dùng khi click vào quảng cáo sẽ mở ra cửa sổ Inbox Messenger, từ đó nhãn hàng có thể chủ động giới thiệu sản phẩm.

    5. Quảng cáo video Thru Play 

    Hình thức quảng cáo bằng video này có thể hiển thị ở news feed hoặc tab video,… Có thể coi đây là công cụ giúp phân tích hành vi, nhân khẩu học của người xem.

    6. Quảng cáo chuyển đổi 

    Là dạng quảng cáo mà khách hàng bấm vào quảng cáo sẽ được chuyển hướng về Landing Page của nhãn hàng và là hình thức có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.

    Bắt đầu ngay hôm nay

    Đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên Internet cùng hơn 500+ dự án đã thành công tại BRANDON VIETNAM

    Nhận tư vấn ngay

    logo brandon

    Brandon Vietnam - Đơn vị tư vấn chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Tư vấn định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn, quảng cáo trực tuyến, truyền thông media.

    Dịch vụ

    • Phòng marketing thuê ngoài
    • Quảng cáo Facebook Ads
    • Quảng cáo Google Ads
    • Quảng cáo Zalo Ads
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Entity Backlink

    Dịch vụ

    • Digital Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Thiết kế Website
    • Cẩm nang Marketing
    • Thủ thuật Marketing
    • Tin Tức

    Văn phòng

    Trụ sở chính: 134 Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    cskh.brandon.vn@gmail.com

    0971 411 498

    Về chúng tôi     Liên hệ   Facebook

    Copyright ©2021 BRANDON VIETNAM, Alright reverse.
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ SEO Tổng thể
      • Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài
      • Dịch vụ quảng cáo Facebook
      • Dịch vụ quảng cáo Google
      • Dịch vụ quảng cáo Zalo
    • Liên hệ

      Yêu cầu tư vấn





      Đăng nhập

      Quên mật khẩu?