LÝ DO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TRỞ NÊN PHỔ BIẾN?
Theo thống kê, có đến 2,8 tỷ người trên toàn cầu dùng hoạt động hàng tháng và 1,84 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên Facebook. Trong đó Việt Nam có tới 60 triệu người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, chiếm đến 2/3 dân số cả nước.
Hình thức quảng cáo này cho phép target đúng đối tượng mục tiêu: Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo hướng đúng khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí về độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích,… Khi đó, bài quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng đối tượng đang có nhu cầu.
Tính kết nối và lan tỏa cao: Chỉ cần một người like/comment/share một mẫu quảng cáo thì có thể hiện lên bảng tin của hàng nghìn bạn bè. Điều này giúp bài đăng của bạn hiển thị một cách tự nhiên và đông đảo nhất.
Quảng cáo Facebook là một trong những hình thức chạy quảng cáo có chi phí thấp nhưng mang lại tiếp cận khách hàng cao và hiệu quả. Không những tiếp cận được khách hàng mà quảng cáo FB còn giúp bạn tương tác và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng hơn.
Nhận tư vấn